
SPAS NỀN TẢNG QUẢN TRỊ CƠ SỞ LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN
Thời gian làm việc: 8:30-17:00 (T2-T6). 8:30-12:00 (T7)
Tính năng quản lý Telesale của phần mềm SPAS giúp theo dõi, sắp xếp và tự động ghi nhận cuộc gọi tư vấn khách hàng. Hệ thống hỗ trợ phân công nhân viên, nhắc lịch gọi lại và lưu trữ lịch sử trao đổi chi tiết. Nhờ đó, spa tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn.
Hệ thống báo cáo của Spas giúp tôi năm vững và điều hành được các spa của tôi một cách hiệu quả và dễ dàng
Là bác sĩ, tôi không giỏi về sử dụng công nghệ nhưng hoàn toàn bất ngờ với SPAS, dễ dùng, trực quan và có toàn bộ báo cáo tôi cần
Tôi tâm đắc với tính năng quản lý hồ sơ khách hàng trên phần mềm Spas, giúp tôi giữ chân khách hàng hiệu quả, gia tăng doanh thu
Tôi rất hài lòng với những lợi ích phần mềm Spas mang lại, không chỉ giúp tôi quản lý hệ thống hiệu quả mà nhân sự cũng rất thích dùng phần mềm
Tôi đã quản lý đội Telesale của mình một cách hiệu quả nhờ Spas, đo hiệu suất làm việc đến đánh giá chất lượng data chính xác
Tôi đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và hiệu quả các chiến dịch quảng dễ dàng từ cáo báo cáo trên phần mềm SPAS
Tôi bất ngờ với những tính năng của Spas từ quản trị data khách hàng tới quản lý nhân sự trên 1 phần mềm duy nhất
Là một người đi lên từ chuyên môn nên tôi cần sự hỗ trợ từ SPAS tôi rất nhiều trong việc quản lý và vận hành Spa của mình
Tôi bất ngờ với các tính năng của SPAS, tất cả các tính năng từ khách hàng đến quản lý nhân sự chỉ trong 1 nền tảng
Tôi không cần đến spa mà vẫn vận hành được dễ dàng nhờ SPAS chỉ với chiếc điện thoại của mình