SPAS NỀN TẢNG QUẢN TRỊ CƠ SỞ LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN

Thời gian làm việc: 8:30-17:00 (T2-T6). 8:30-12:00 (T7)

Quản lý khách hàng

Phần mềm SPAS giúp spa quản lý khách hàng hiệu quả, lưu trữ thông tin chi tiết, lịch sử sử dụng dịch vụ, doanh số, công nợ và sở thích của từng khách hàng. Hệ thống hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động, gửi tin nhắn nhắc hẹn, ưu đãi và chúc mừng sinh nhật, giúp tăng tỷ lệ quay lại. Nhờ đó, spa xây dựng mối quan hệ bền vững, nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu.

Lưu Trữ Và Quản Lý Thông Tin Khách Hàng


  • Lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết: tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, nhu cầu sử dụng dịch vụ và sở thích cá nhân.
  • Quản lý lịch sử giao dịch, sử dụng dịch vụ, doanh thu, công nợ, giúp nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa.

Phân Loại Khách Hàng - Nâng Cao Hiệu Quả Marketing


  • Phân loại khách hàng theo nhu cầu, lịch sử sử dụng dịch vụ, số tiền chi tiêu, từ đó dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng.
  • Kết hợp với tính năng marketing, giúp tối Ưu hóa chi phí quảng cáo và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động


  • Hệ thống gửi tin nhắc nhắc hẹn, chúc mừng sinh nhật, thông báo giao dịch, gửi tin khuyến mãi tự động qua SMS, Zalo.
  • Xây dựng chương trình thành viên, tích điểm thưởng, giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.

Hệ thống báo cáo chi tiết về khách hàng





Khách hàng nói gì?