
SPAS NỀN TẢNG QUẢN TRỊ CƠ SỞ LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN
Thời gian làm việc: 8:30-17:00 (T2-T6). 8:30-12:00 (T7)
Phần mềm SPAS giúp spa quản lý khách hàng hiệu quả, lưu trữ thông tin chi tiết, lịch sử sử dụng dịch vụ, doanh số, công nợ và sở thích của từng khách hàng. Hệ thống hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động, gửi tin nhắn nhắc hẹn, ưu đãi và chúc mừng sinh nhật, giúp tăng tỷ lệ quay lại. Nhờ đó, spa xây dựng mối quan hệ bền vững, nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu.
Hệ thống báo cáo của Spas giúp tôi năm vững và điều hành được các spa của tôi một cách hiệu quả và dễ dàng
Là bác sĩ, tôi không giỏi về sử dụng công nghệ nhưng hoàn toàn bất ngờ với SPAS, dễ dùng, trực quan và có toàn bộ báo cáo tôi cần
Tôi tâm đắc với tính năng quản lý hồ sơ khách hàng trên phần mềm Spas, giúp tôi giữ chân khách hàng hiệu quả, gia tăng doanh thu
Tôi rất hài lòng với những lợi ích phần mềm Spas mang lại, không chỉ giúp tôi quản lý hệ thống hiệu quả mà nhân sự cũng rất thích dùng phần mềm
Tôi đã quản lý đội Telesale của mình một cách hiệu quả nhờ Spas, đo hiệu suất làm việc đến đánh giá chất lượng data chính xác
Tôi đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và hiệu quả các chiến dịch quảng dễ dàng từ cáo báo cáo trên phần mềm SPAS
Tôi bất ngờ với những tính năng của Spas từ quản trị data khách hàng tới quản lý nhân sự trên 1 phần mềm duy nhất
Là một người đi lên từ chuyên môn nên tôi cần sự hỗ trợ từ SPAS tôi rất nhiều trong việc quản lý và vận hành Spa của mình
Tôi bất ngờ với các tính năng của SPAS, tất cả các tính năng từ khách hàng đến quản lý nhân sự chỉ trong 1 nền tảng
Tôi không cần đến spa mà vẫn vận hành được dễ dàng nhờ SPAS chỉ với chiếc điện thoại của mình